ur11-5-64a     กฟผ. มอบสิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโรคโควิด-19 แก่โรงพยาบาลพล เพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 สำหรับบุคคลากรทางการแพทย์ภายในโรงพยาบาลพล
      วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 นายพิพัทต์ คงสินทวีสุข อฟอ. พร้อมด้วย นายอธิศักดิ์ ภิรมย์ไกรภักดิ์ วศ11. อปอ. และ ผู้ปฏิบัติงาน กฟผ.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3 ฝ่าย เป็นผู้แทน กฟผ. มอบสิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโรคโควิด-19 ให้แก่ผู้แทนจากโรงพยาบาลพล นำโดย ทพญ.บุญศรี ปิยตระกูลรัตน์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพล เพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ภายในโรงพยาบาลพล ณ โรงพยาบาลพล จังหวัดขอนแก่น
ทพญ.บุญศรี ปิยตระกูลรัตน์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพล กล่าวขอบคุณ กฟผ. ที่ให้ความช่วยเหลือสังคมในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 อย่างเต็มที่ ทั้งด้านการบริจาคสิ่งของ และผลิตอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยสิ่งของอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้รับมอบจาก กฟผ. ในวันนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อทั้งบุคคลากรทางการแพทย์ภายในโรงพยาบาลพล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก
สำหรับสิ่งของและอุปกรณ์ป้องกันโรคโควิด-19 ที่ กฟผ. มอบให้ในครั้งนี้ ประกอบด้วย ตู้เก็บสิ่งส่งตรวจแรงดันบวก จำนวน 1 ตู้ ที่กดเจลแอลกอฮอร์ชนิดเท้าเหยียบ จำนวน 5 ชุด เจลแอลกอฮร์ ขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 5 ขวด น้ำดื่ม “น้ำใจ” กฟผ. จำนวน 30 โหล หมวกคลุมผม จำนวน 300 ชิ้น หน้ากากอนามัย จำนวน 300 ชิ้น ถุงมือยาง จำนวน 300 ชิ้น เสื้อกาวน์กันน้ำ 100 ชุด